Lần đầu hạ cánh

  • + Liều mình

    Một học sinh đi chơi về tuyên bố với cả phòng: Cuối cùng rồi cũng có người con gái dám liều mình vì tao. Cả phòng nhao nhao: - Ai ...
  • + Trọng sinh tiểu địa chủ - Chương 11

    Thời điểm Liên Mạn Nhi mở to mắt, sắc trời đã sáng từ lâu rồi. Khôngbiết có phải do đêm hôm qua uống chén thuốc kia, nên Liên Mạn Nhi cảm...
  • + Xóa đói giảm nghèo

    Đọc truyện online : Xóa đói giảm nghèo - Tỉnh anh còn hộ đói không? - Dạ, hết. - Còn hộ nghèo không? - Dạ, cũng hết luôn! - Ủa, l...
  • + Khói và ánh nắng

    Không hiểu sao Lam vẫn hay bị khói ám ảnh. Mỗi lần cầm cái gì nong nóng lên uống, Lam hay ngây người nhìn làn khói tỏa ra từ miệng tách. T...
  • + Hợp đồng tình bạn

    Gửi chàng trai "của tôi"... Tên: Ông và Tôi (tạm gọi là bên A và bên B) Sinh ngày X tháng Y năm Z ... Hợp đồng giữa bên A và ...
  • + Trọng sinh tiểu địa chủ - Chương 9

    Liên Mạn Nhi ngủ mơ mơ màng màng, mắt mở không ra, chỉ cảm thấy cóngười cầm cổ tay mình bắt mạch, lại nghe thấy tiếng nói chuyện của Liên...
  • + Quay lưng đi để lại bắt đầu

    Linh hấp tấp dắt xe máy nhào ra đường. Thành phố giờ tan tầm. Dòng người căng tràn trên các phố đổ về những ngóc ngách chật tối, lắt léo và...
  • + Viết cho những điều đã qua

    Đọc truyện :  Viết cho những điều đã qua Hè đến cũng là lúc những sinh viên chúng tôi phải xa mái trường đại học, xa kí túc xá thân thươn...
  • + Trọng sinh tiểu địa chủ - Chương 10

    “ Hìhì, không thể nói.” Liên Thủ Nghĩa cười nói “ Ngươi cứ yên tâm đi, bất kể như thế nào,hắn không dám không quan tâm chúng ta. Chờ ch...
  • + Chiêm bao gì mà cười

    Có anh sợ vợ, một hôm ngủ trưa, chiêm bao, bỗng cười khúc khích. Vợ thấy thế đập dậy, hỏi: Chiêm bao gì mà cười - à! Mơ lấy được vợ lẽ. Vợ...
Đăng lúc 20:53 bởi Unknown
Các bạn đang truyen online hay tại chuyên mục doc truyen cuoi viet nam vo doi
Máy bay đang hạ cánh, một hành khách tỏ vẻ bồn chồn, cô tiếp viên hỏi:
- Ngài cảm thấy mệt ư?
- À, tôi chịu được... có lẽ do chưa quen.
- Chắc đây là lần đầu tiên ngài đi máy bay?
- Vâng... à không, đây là lần đầu tiên tôi hạ cánh cùng máy bay, tôi là lính dù.

Nguồn: doc truyen

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC